Trung Tâm Khám Sức Khỏe Việt Hàn

Xe chụp X-Quang lưu động là gì? Khi nào sử dụng xe chụp lưu động.

September 18 2018 , Written by KHÁM SỨC KHỎE 24H Published on #Khám sức khỏe

Xe chụp X-Quang lưu động là gì?

Xe chụp X-Quang lưu động là một phòng chụp X Quang mini. Được thiết kế trên hệ thống xe ô tô, với đầy đủ chức năng tiêu chuẩn của một phòng chụp X-quang thông thường. Xe chụp X-Quang lưu động có khả năng di chuyển linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh lưu động.

Xe chụp X-Quang lưu động được sử dụng trong hoạt động y tế nào?

Mô hình xe chụp X-Quang lưu động thường được sử dụng trong các hoạt động về khám chữa bệnh lưu động. Với chức năng chính là thực hiện các chỉ định về X quang như: chụp X quang tim phổi, chụp X quang cột sống cổ...

xe-chup-x-quang-luu-dong
Xe chụp X-Quang lưu động KTS

Ngoài hình thức khám chữa lưu động, xe chụp X quang cũng thường xuyên được sử dụng vào các hoạt động khám sức khỏe định kỳ. Một số doanh nghiệp y tế có hình thức khám tại chỗ trong doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan... Vì thế việc sử dụng xe chụp X quang lưu động sẽ đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về chỉ định trong nội dung danh mục khám sức khỏe định kỳ.

Có thể thuê xe chụp X-Quang lưu động ở đâu?

Nếu bạn ở khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hoàn toàn có thể thuê được xe chụp X-quang lưu động kỹ thuật số. Chỉ cần search trên Google với từ khóa " cho thuê xe chụp X quang lưu động" là có thể tìm được đối tác theo ý muốn.

Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ chụp X-Quang lưu động từ nhà cung cấp Mekong Medical. Liên hệ xe X-Quang ở đây.  https://mekongmed.com/chup-x-quang-luu-dong/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post